จัดหนักเล่นเสียว 30 นาที ไม่รู้ว่ามันคือความสุขหรือความลำบากกันแน่

ผมเป็นคนที่ชอบดูคลิปโป๊ ชอบดูหนัง x เห็นเวลาที่เขาจัดเสียวกันยาวนานนับครึ่งชั่วโมง ก็มีความอยากที่จะเล่นแบบนั้นบ้าง แต่ยังไม่กล้าที่จะใช้ยาทนหรือใช้อะไรสักเท่าไหร่ ได้แต่ค่อยๆ ฝึกฝีมือแล้วค่อยๆ ปรับเอาเป็นบางครั้ง แต่จะว่าไปแล้วเต็มที่มันก็ได้แค่ 2-3 นาทีก็ถือว่าดีที่สุด จากที่ศึกษามาไม่ว่าจะเป็นคนชาติใดก็ตามแต่ การเล่นเสียงโดยทั่วไปนั้นก็ใช้เวลาประมาณขนาดนี้กันทั้งนั้น จะว่าไปผมก็คือคนปกติธรรมดา แต่คนที่เล่นหนัง x หรือหนังโป๊ เขาไม่ได้เป็นคนปกติธรรมดา เป็นคนพิเศษเป็นคนที่มีความสามารถถึงได้ทำแบบนั้นได้
แต่จะว่าไปเวลาที่ดูหนังxฟรีของญี่ปุ่น คนเอเชียควยเล็กไม่แตกต่างจากคนไทยทำไมเขาอยู่ระยะได้ยาวนานขนาดนั้น ความเป็นจริงแล้วเขาใช้ยาทนยาอึดกันทั้งหมด ผมก็เลยอยากจะลองตัดสินใจลองค้นหาข้อมูลดูแต่ละตัวนั้นก็แพงๆหลักร้อยทั้งนั้น ความเป็นคนขี้เหนียวของผมเลยไม่กล้าทดลองจนได้ไปเจอกับยาชนิดหนึ่ง ถึงแม้มันจะขายหลักร้อยก็จริงอยู่จะว่าไป สรรพคุณของเขาก็ดีแถมสามารถใช้ได้มากกว่า 20 ครั้ง นักคำนวณและนักคิดแบบผมคิดออกมาแล้ว ตกต่อครั้งเพียงแค่ 4-5 บาทเท่านั้น ความสุขระดับ 5 บาทแบบนี้ ถ้ามันทำให้เรามีความสุขเพิ่มขึ้นได้ก็ควรจะต้องลองกันสักหน่อย
แล้วก็สั่งมาจากในอินเทอร์เน็ตมาถึงมันเป็นครีมเอาไว้ทา ไม่รอช้าทดลองกันเลยในค่ำคืนนี้ เขาบอกให้ใส่ทีละเล็กละน้อยแต่ผมคิดว่าผมเป็นคนเสร็จเร็วก็เลยจัดหนักจัดเต็ม 1 เม็ดใช้ได้ 2 ครั้งผมใช้ครั้งเดียวไปเลย แล้วมันก็เริ่มออกอาการใช้เห็นได้ชัด ตอนนี้เริ่มรู้สึกเลยว่า มันมีอาการตึงตัวแต่จะว่าไปมันก็ยังรู้สึกดีอยู่แล้วมันก็แข็งเพิ่มขึ้น วันนี้แหละที่ผมจะกลายเป็นพระเอกหนัง x จัดให้กับแฟนผมมีความสุขแบบไม่รู้ลืม
ผมเริ่มเล่นเสียวกับแฟนตามที่เคยจัดกันวันนี้บริการให้กับเธอลงลิ้นเลียหี ให้กับเธอมีความสุขอย่างเต็มที่ การที่เราได้เลียให้กับผู้หญิงก่อนนั้นทำให้เธอมีความสุขและเสร็จในทุกๆครั้ง ในตอนนี้ผมก็รู้สึกว่าผมจะต้องจัดการกับเธอแล้วมีความประหม่าเล็กน้อย แต่ก็คิดไว้ในใจว่าถ้าจะเสร็จก็ปล่อยมันเสร็จไป พอเริ่มเล่นเสียว รู้สึกเลยว่าความเสียวมันไม่ได้ต่างจากเดิม มันเพิ่มความช้าให้กับเราแล้วก็มีความสนุกเพิ่มขึ้น ผมจัดด้วยความหนักความแรงตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ช่างมันแต่กลับกลายเป็นว่ายิ่งจัดหนักจัดแรงเท่าไหร่มันก็ยิ่งอยู่ได้นานเพิ่มขึ้น
ตอนนี้ผมเล่นเสียวกะแฟนไปกว่า 20 นาทีแล้ว แฟนของผมดูมีความสุขมีรอยยิ้มหน้าแดง เลือดฝาดเต็มหน้าของเธอดูแล้วเธอนั้นคงจะมีความสุขไม่ต่างจากคนที่โดนเล่นเสียวในหนัง x เช่นเดียวกัน แต่ผมรู้สึกว่าผมนะเหนื่อยเป็นอย่างมากและหอบเป็นที่สุด ไม่รู้เหมือนกันว่ามันคือความสุขที่แท้จริงหรือมันเป็นความทรมานของตัวผมกันแน่เล่นเสียวเท่าไหร่เย็ดเท่าไหร่ น้ำก็ยังไม่แตกเสียที เล่นเอาเจ็บหลังเจ็บเอวไปหมด